Page 216 - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านยาและสุขภาพสำหรับประชาชน
P. 216

คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจ าต าบล


                        1. สายด่วน 1166 โทรศัพท์ 0-2143-0401-4 (ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านโฆษณา), 0-2143-0391-3
                 (ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านฉลาก), 0-2143-0380-2 (ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านสัญญา)


                        2. จดหมาย ตู้ ป.ณ. 99 กรุงเทพฯ 10302

                        3. เว็บไซต์ www.ocpb.go.th/index.asp


                        4. E-mail: [email protected]

                        5. ร้องเรียนและปรึกษาด้วยตนเอง

                            o กรุงเทพฯ: ส านักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ตึกแดง 3 (ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ)
                 ถ.ราชด าเนินนอกท าเนียบรัฐบาล เขตดุสิต กรุเทพฯ 10300

                            o ต่างจังหวัด: คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจ าจังหวัด ซึ่งตั้งที่ศาลากลางจังหวัด ของแต่
                 ละจังหวัด


                                         26
                        ขั้นตอนการร้องทุกข์  รวมทุกขั้นตอนจนแล้วเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 41 วัน (รูปที่  11-1)











































                        26 ที่มา: ส านักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค. แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภค.
                 สืบค้น 18 กันยายน 2553 จาก http://www.ocpb.go.th/file_pdf/chart.pdf.

                                                                                                           203
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221