Page 216 - การคุ้มครองผู้บริโภคด้านยาและสุขภาพสำหรับประชาชน
P. 216
คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจ าต าบล
1. สายด่วน 1166 โทรศัพท์ 0-2143-0401-4 (ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านโฆษณา), 0-2143-0391-3
(ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านฉลาก), 0-2143-0380-2 (ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านสัญญา)
2. จดหมาย ตู้ ป.ณ. 99 กรุงเทพฯ 10302
3. เว็บไซต์ www.ocpb.go.th/index.asp
4. E-mail: [email protected]
5. ร้องเรียนและปรึกษาด้วยตนเอง
o กรุงเทพฯ: ส านักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ตึกแดง 3 (ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ)
ถ.ราชด าเนินนอกท าเนียบรัฐบาล เขตดุสิต กรุเทพฯ 10300
o ต่างจังหวัด: คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจ าจังหวัด ซึ่งตั้งที่ศาลากลางจังหวัด ของแต่
ละจังหวัด
26
ขั้นตอนการร้องทุกข์ รวมทุกขั้นตอนจนแล้วเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 41 วัน (รูปที่ 11-1)
26 ที่มา: ส านักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค. แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภค.
สืบค้น 18 กันยายน 2553 จาก http://www.ocpb.go.th/file_pdf/chart.pdf.
203