ตัวชี้วัด | ข้อมูล | เอกสารหลักฐาน 2566 |
O1 | โครงสร้าง | เอกสาร O1 โครงสร้าง |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | เอกสาร O2 ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | เอกสาร O3 อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | เอกสาร O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ | เอกสาร O5 ข้อมูลการติดต่อ |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | เอกสาร O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เอกสาร O7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O8 | Q&A | เอกสาร O8 Q&A (ถาม-ตอบ) |
O9 | Social Network | เอกสาร O9 Social Network |
O10 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | เอกสาร O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
O11 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | เอกสาร O11 แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2566 สรุปการใช้งบประมาณตามปีงบประมาณ |
O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | เอกสาร O12 สรุปรายงานความก้าวหน้าการดำเนินการกิจกรรม / โครงการ ปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน คณะเภสัชศาสตร์ รายงานผลการดำเนินการโครงการ ปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน |
O13 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | เอกสาร O13 รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผน กิจกรรม โครงการ ปีงบประมาณ 2565 คณะเภสัชศาสตร์ สรุปรายงานผลการดำเนินงานตามแผนกิจกรรม-โครงการ ปีงบประมาณ 2565 |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | เอกสาร O14 มาตรฐานการปฏิบัติงาน ขั้นตอนการรับรองนิสิตแลกเปลี่ยน ต่างชาติ ขั้นตอนการรับรองนิสิตแลกเปลี่ยน Inbound Exchange Student 2023 |
O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | เอกสาร O15 แนวปฏิบัติการให้บริการของการเงินและพัสดุ แนวปฏิบัติการเงินและพัสดุ |
O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | เอกสาร O16 การสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของบุคลากรคณะเภสัชศาสตร์ ผลการสำรวจความพึงพอใจ บุคลากรคณะเภสัชศาสตร์ มมส วงรอบ 1-2566 |
O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | เอกสาร O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565 |
O18 | E-Service | เอกสาร O18 ระบบการลาออนไลน์ (การใช้งานระบบ) |
| | เอกสาร O18 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ |
O19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | เอกสาร O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างงบลงทุน ครุภัณฑ์ ปีงบประมาณ 2566 คณะเภสัชศาสตร์ |
| | เอกสาร O19 ภาพรวมแผนการใช้จ่ายงบประมาณ คณะเภสัชศาสตร์ ปีงบแระมาณ 2566 |
O20 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | เอกสาร O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | เอกสาร O21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน ปีงบประมาณ 2566 คณะเภสัชศาสตร์ |
O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | เอกสาร O22 สรุปรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ 2565 |
O23 | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | เอกสาร O23 แผนพัฒนาบุคลากรปีงบประมาณ 2566 คณะเภสัชศาสตร์ |
O24 | การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | เอกสาร O24 รายงานการติดตามกอจกรรมโครงการในแผนพัฒนาบุคลากร(รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน) |
O25 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | เอกสาร O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O26 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | เอกสาร O26 แผนพัฒนาบุคลากรปรงบประมาณ พ.ศ. 2565 และการายงานผลการดำเนินการ |
O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | เอกสาร O27 – แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ – ประกาศคณะเภสัชศาสตร์ มมส. เรื่อง แนวปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
O28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | เอกสาร O28 ช่องทางร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ไม่มีข้อร้องเรียน |
O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | เอกสาร O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O31 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | เอกสาร O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประกาศมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy |
O32 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | เอกสาร O32 นโยบายมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
O33 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | อยู่ระหว่างการดำเนินการเก็บข้อมูล |
O34 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | เอกสาร O34 รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบคณะ การประเมินความเสี่ยงด้านการทุจริต_คณะเภสัชศาสตร์ |
O35 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | เอกสาร O35 รายงานการดำเนินงานแผนทุจริต รายงานแผนทุจริต รอบ 6 เดือน |
O36 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | เอกสาร O36 แผนทุจริตคณะเภสัชศาสตร์ |
O37 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | เอกสาร O37 รายงานผลการดำเนินการตามแผนป้องกันทุจริต รอบ 6 เดือน |
O38 | รายงานผลการดำเงินการป้องกันการทุจริตประจำปี | เอกสาร O38 รายงานผลการดำเนินงานแผนทุจริต รอบ 12 เดือน |
O39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | เอกสาร O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | เอกสาร O40 แต่งตั้งคณะกรรมการธรรมาภิบาลและจริยธรรม |
| | เอกสาร O40 มมส จัดสัมมนาผู้บริหารมหาวิทยาลัย เตรียมพร้อมจัดทำงบประมาณ สร้างความเป็นเลิศสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชีย |
| | เอกสาร O40 แนวทางการปฏิบัติงานด้านจริยธรรม (Do’s & Don’ts) ของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
O41 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | เอกสาร O41 แบบฟอร์มการรายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | เอกสาร O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2566 |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | เอกสาร O43 รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |